Thursday, March 17, 2016

Hotgirl xinh đẹp đóng vai cô dâu Lê Thị Bưởi trong 'Vợ người ta'

Cô nàng hot girl Vợ người ta đang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến, khen ngợi về khả năng diễn xuất và ngoại hình giống sao điện ảnh Hoa ngữ.



Vượt mặt Sơn Tùng MTP về số lượt nghe trong 2 tuần (6 triệu lượt nghe), MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đang gây sốt trên mạng.



Bên cạnh nội dung hài hước và gương mặt thất thần của khổ chủ, cô dâu xinh đẹp mang tên Lê Thị Bưởi là nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng.



Gương mặt này không hề xa lạ, cô chính là nữ diễn viên Quỳnh Kool.



Được biết Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, cô sinh năm 1995. Quê người đẹp ở Thái Bình và hiện tại cô đang theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.



Trước khi đến với sản phẩm "hot" của Phan Mạnh Quỳnh, Quỳnh Kool đã là cái tên rất được yêu mến.



Cô được mời làm mẫu cho rất nhiều nhãn hàng thời trang trong nước và trở thành "người yêu" của rất nhiều ca sĩ như Du Thiên, Khánh Phương... trong các sản phẩm âm nhạc.



Trong những bài báo viết về Quỳnh Kool trước đó, cô luôn nhận được rất nhiều lời khen cho nụ cười rạng rỡ và làn da trắng ngần, không tì vết.



Thậm chí, nhiều người còn nhận xét cô có vẻ đẹp tương tự như nữ ca sĩ Minh Hằng.



Nói về bản thân, Quỳnh Kool tự nhận xét cô là người có tính cách khá trẻ con và thẳng thắn. Thế nên không phải ai cũng chịu được nhưng một khi đã hiểu thì sẽ chơi rất thân.



Còn ở tuổi đi học nên khi đến trường, Nguyễn Thị Quỳnh chọn cho mình phong cách dễ thương và kín đáo. Tuy nhiên, khi đi chơi với bạn bè, cô lại thích những trang phục gợi cảm và quyến rũ.



Đặc biệt trong những bộ ảnh thời trang, người đẹp tỏ ra khá phóng khoáng.



Gương mặt ngây thơ và nụ cười hiền lành của "vợ người ta".



Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Quỳnh Kool hy vọng với những gì cô đã học được ở trường và trải nghiệm trong công việc, khả năng diễn xuất của cô sẽ được công chúng công nhận và yêu mến.



Để đạt được thành quả đó, Quỳnh Kool đang từng bước cố gắng. Dù đôi lúc lịch trình làm việc khiến cô cảm thấy mệt mỏi và đuối sức nhưng người đẹp chưa bao giờ nản lòng.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Ảnh đẹp hot girl, người mẫu, sexy, bikini